Dấu hiệu để nhận biết mực in Xerox chính hãng

Cùng xem thử con tem chính hãng của Xerox có đặc điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ các đặc điểm quan trọng giúp bạn nhận biết mực in Xerox chính hãng

Cách nhận biết mực in Xerox chính hãng

Hiện nay, mực giả đang tràn lan trên thị trường. Bạn đang tìm mua mực Xerox chính hãng như không biết làm sao để phân biệt được hàng thật và hàng giả. Hãy cùng Vmax phân biệt mực in Xerox thật và giả qua bài viết này nhé.

Hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Xerox đều có tem chứng nhận hàng chính hãng, đặc biệt là mực in Xerox. Chính vì vậy, tem chứng nhận chính được xem là dấu hiệu chính để phân biệt mực in Xerox thật giả.

Hiện nay, trên thị trường tồn tại 2 loại tem chứng nhận hàng chính hãng Xerox là loại tem cũ và tem mới. Mực in Xerox chứa 1 trong 2 loại tem đều là hàng chính hãng.

Tem chứng nhận mực in Xerox chính hãng (cũ)

tem cũ của mực in Xerox chính hãng

                                   Tem cũ của mực in Xerox chính hãng

Tem chứng nhận mực in Xerox chính hãng (mới)

Tem mới của mực in Xerox chính hãng

                                 Tem mới của mực in Xerox chính hãng

Như vậy, có thể thấy loại tem cũ và mới có nhiều đặc điểm nhận diện giống nhau. Chỉ có điều tem cũ có kích thước nhỏ hơn (3.3 x 1.3cm), trong khi tem mới (3.8 x 2.5cm). Cụ thể các đặc điểm như sau:

- Logo Xerox được in ba chiều

- Mã số Serial được in dài suốt phía trên cùng của tem

- Mã vạch của sản phẩm được in dài suốt phía dưới cùng của tem

- Toàn bộ hình nền gồm các chữ “ORIGINAL AUTHENTIC” hoặc “GENUINE VÉRITABLE” được in 3D và thay đổi tùy theo góc nhìn.

Hy vọng với những đặc điểm trên đã có thể giúp bạn tự mình nhận biết được mực Xerox chính hãng. Đừng quên truy cập vào blog của Mực in Vmax thường xuyên để có thêm nhiều kiến thức hữu ích về mực in nhé! 

Sign in to leave a comment
Phân biệt các loại mực in thông dụng trên thị trường
Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về các công nghệ mực in phổ biến nhất, và cung cấp vài thông tin cơ bản về cách dùng mực, loại mực nào thích hợp cho công việc nào.
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized