Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

Thị trường máy tính bàn hiện nay thêm phần sôi động với sự chen chân của lính mới đó là máy tính để bàn all-in-one, giải pháp hữu hiệu về diện tích và tô điểm cho không gian làm việc thêm phần tinh tế

Máy tính bàn all-in-one được đánh giá như là một chú “quái vật” thú vị. Từ việc chỉ là một trò chơi trong thị trấn (Commodore Pet/Apple III/TRS-80) đến việc có hẳn thị trường riêng nho nhỏ (Apple iMac phiên bản đầu tiên) trong đại dương máy tính rộng lớn, đến ngày nay thì máy tính all-in-one đang dần thay thế máy tính bàn thông thường nhờ vào kích thước mà bạn có thể hình dung ra ngay trong đầu khi bạn vừa nghe tới cụm từ “máy tính bàn”.

Bắt đầu từ sự thay thế màn hình CRT bằng LCD

Sự dấy lên ngày càng rộng rãi của Apple iMac trong suốt từ cuối những năm 1990 đến 2000 dẫn đến việc tất cả những nhà sản xuất PC khác phải tái đánh giá lại chiến lược máy tính bàn của họ. Sự khai tử màn hình CRT đã đẩy nhanh tỉ lệ chấp nhận của thị trường vì màn hình LCD có thể được làm mỏng hơn nhiều so với CRT (và hệ quả là máy tính bản thân nó cũng trở nên mỏng hơn). Thực tế cho thấy rằng màn hình LCD và IPS sử dụng ít năng lượng hơn và không phát ra bức xạ, điều đó giúp LCD hất cẳng màn hình CRT cũ kĩ ra khỏi thị trường. Trong nhiều trường hợp, máy tính all-in-one cho chất lượng hiển thị sáng hơn và nó cũng ít kềnh càng hơn so với CRT, vì thế bạn có thể đặt được chúng trên hầu hết các mặt bàn.

Gói gọn bộ xử lý và thành phần máy tính

Bộ xử lý luôn trong tình trạng “chạy đua” và đổi mới cũng giúp định hình lại bối cảnh hiện nay. Mãi đến thời gian gần đây, hầu hết các nhà sản xuất mới đi theo kích thước của máy tính bàn all-in-one Apple iMac, theo đó tất cả thành phần của máy tính được gói gọn vào sau màn hình và màn hình trở nên dày hơn. Những thành phần nhỏ hơn và cơ chế ổ đĩa đang cho phép nhà sản xuất máy tính bàn làm ra những PC nhỏ gọn trên nên nền tảng hệ thống. Điều này cũng khiến họ đặt được màn hình và khung mỏng hơn vào hệ thống, vì thế trông nó sẽ khá mảnh mai, chỉ còn dày khoảng vài milimet.

Định giá máy tính bàn All-in-one

Giống như những loại máy tính và laptop khác, máy tính all-in-one cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ những mẫu máy giá rẻ 400$ tới những máy có giá tới 2500$ với màn hình 27 inch cùng hệ thống vượt trội. Như thông thường, bạn sẽ phải thanh toán cho những tính năng như là ổ đĩa Blu-ray, cổng USB 3.0, bộ nhớ hệ thống 16GB, bộ điều hướng HDTV (1920x1080) hoặc màn hình độ phân giải cao hơn, vi xử lý Quad-core, kết nối wifi 802.11 b/g/n hay 802.11ac thì hiển nhiên phải có trong các máy tính bàn all-in-one để làm việc tốt mọi nơi, hơn là lúc nào cũng gắn với bộ định tuyến có dây trong nhà bạn.

Màn hình cảm ứng

Màn hình chạm cho máy tính bàn all-in-one ở thời điểm hiện tại là một tính năng cần thiết. Windows 8 hiện tại đã là hệ điều hành tối ưu hóa việc cảm ứng, nên từ giờ bạn phải tìm kiếm một hệ thống với ít nhất năm điểm chạm. Mười điểm chạm hiện thời là tiêu chuẩn, vì nó cho phép bạn sử dụng cả hai tay hoặc sử dụng chung màn hình với người khác. Windows 8 mà không có màn hình cảm ứng thì quả thực là một trải nghiệm đáng thất vọng, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng một chương trình được tối ưu cho Windows 8 UI (về bản chất thì bất kỳ chương trình nào mà bạn có thể truy cập trực tiếp từ màn hình khởi động). Hai ví dụ tiêu biểu cho thấy màn hình chạm là không cần thiết trên Macs (khi mà OS X vẫn chưa tối ưu hóa cho cảm ứng) và khi bạn dành riêng chỉ sử dụng những chương trình trong chế độ Desktop (a.k.a., dòng Windows interface cũ của Windows 8)

Qua những thông tin trên thì có lẽ bạn đã có những hình dung cơ bản về máy tính bàn all-in-one. Thật thú vị nếu như có thể sở hữu một chiếc máy bàn nhỏ gọn chỉ có mà hình mà hiệu năng vẫn vượt trội. Sau đây, mời các bạn cũng dạo qua những máy tính bàn  all- in-one chúng tôi đề xuất bên dưới sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu:

1. Máy tính bàn all-in-one Lenovo C260: Hiệu năng làm việc cao, chạy đa nhiệm cùng bộ xử lý PQC_J2900 mạnh mẽ, giá cả phải chăng, là một chiếc máy tính all-in-one đáng để bạn mong đợi

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

Tham khảo sản phẩm Máy tính Lenovo C260 tại Vmax.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

2. Máy tính all-in-one Apple iMac 27-inch (Intel Core i5-4670): Tốc độ nhanh, Chip xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 4, màn hình lớn 27 icnh, đồ họa Nvidia GeForce GTX 775M Kepler.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016
 

3. Máy tính all-in-one Dell Inspiron 23 (2350): thiết kế dạng hai bản lề cho trải nghiệm sử dụng thoải mái. Màn hình chạm 23 inch cho trải nghiệm thêm phần sống động.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

4. Máy tính all-in-one Máy bộ All in one Lenovo B4030 -F0AW0046VN : Màn hình 21.5" full HD cho trải nghiệm chân thật, bộ nhớ lến đến 1TB cho bạn thỏa sức lưu trữ.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

5. Máy tính all-in-one HP 23-p111d AiO:Màn hình cảm ứng lên đến 23” cho trải nghiệm chạm tuyệt vời, đưa dẫn chiếc máy tính bàn của bạn đi đúng hướng với những đặc tính công nghệ thân thiện, mạnh mẽ với Chip xử lý Intel Core i7 và hiệu năng SSD tốc độ, máy nhỏ gọn dành cho không gian làm việc hạn chế.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

 

6. Máy tính all-in-one Acer Aspire Z (AZ3-615-UR15): Hầu hết những tính năng bạn cần đều có trong chiếc máy tính này, chip xử lý Intel Core i5-4570T mạnh mẽ cùng Card đồ họa Intel HD Graphics 4600 xứng đáng để bạn trải nghiệm

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

7. Máy tính all-in-one Apple iMac 21.5-Inch (2014): Chiếc máy tính cấp thấp này của Apple với nền tảng OS X, giá cả tầm trung nhưng tính năng vượt trội và cạnh tranh tốt với những máy khác.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

8. Máy tính all-in-one Dell OptiPlex 9030 Touch: màn hình 10 điểm chạm, chip xử lý Intel ® Core ™ i7 thế hệ thứ 4 mạnh mẽ, sẽ rất tiện dụng cho công việc của bạn nếu được nâng cấp lên Windows 8.1.

Top 10 máy tính bàn

9. Máy tính all-in-one Lenovo C40-30: Đầy đủ tính năng, màn hình đa điểm chạm, thiết kế tinh tế cùng chip xử lý Intel thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, cả khách hàng vì công việc hay đam mê IT đều vô cùng thích thú với mẫu máy này.

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

Mời các bạn truy cập Vmax để xem thêm thông tin sản phẩm Máy tính all-in-one Lenovo C40-30.

10. Máy tính all-in-one LG Chromebase: tích hợp sự đơn giản của Chromebox vào trong một thiết kế all- in-one, giá cả phải chăng và là một sự thay thế xứng đáng những dòng máy bàn truyền thống

Top 10 Máy Tính Bàn All-In-One Đáng Mua Nhất 2016

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu máy tính all-in-one thú vị khác trên thị trường hiện nay, mời các bạn ghé thăm Vmax.vn để tìm hiểu thêm những dòng máy khác và nhận những ưu đãi thật hấp dẫn nhé: http://www.vmax.vn/thiet-bi-cong-nghe/may-tinh-bo-all-in-one.html




Sign in to leave a comment
Bí quyết mua và dự trữ văn phòng phẩm
Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hay bất cứ một môi trường công sở nào thì những đồ dùng văn phòng phẩm giữ vai trò thiết yếu và rất quan trọng, hãy dự trữ những đồ văn phòng phẩm cần thiết.
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized