Tái chế vật dụng cũ tại văn phòng, tại sao không?

Việc bạn tái sử dụng những vật dụng văn phòng vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ môi trường thiên nhiên và khiến góc làm việc của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Việc bạn tái sử dụng những vật dụng văn phòng vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ môi trường thiên nhiên và khiến góc làm việc của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.


Hộp đồ “đa-zi-năng”

Bạn có thể quăng vất lung tung thẻ xe, thẻ nhân viên, chìa khóa xe nhiều chỗ khác nhau, nhưng chỉ cần một chiếc hộp việc cất giữ chúng hết sức đơn giản. Với vỏ một hộp bánh hay hộp carton bất kỳ nào.... là bạn đã có chỗ lưu trữ gọn gàng, tránh thất lạc


Làm sạch bàn phím ư, chuyện nhỏ?

Bàn phím dường như là vật bất ly thân đối với dân văn phòng và đây cũng là nơi khó có thể lau chùi sạch sẽ được. Nhưng đừng lo đã có giấy note hay băng keo hai mặt. Chỉ cần một đoạn băng keo hai mặt vừa đủ hay một hai giờ giấy note, bạn hoàn toàn có thể làm sạch bụi bám trên bàn phím trong vòng vài nốt nhạc.


Giá đựng vật dụng văn phòng

Vừa có thể cất giữ những cây bút, dao kéo, kim kẹp, thước… cho bạn gọn gàng, vừa giúp bảo vệ môi trường, tái sử dụng lõi giấy vệ sinh là mẹo vặt rất hay. Hơn nữa bạn có thể cắt dán, tô màu tạo cá tính riêng cho góc nhỏ làm việc của mình.


Kẹp giấy đa năng

Từ một chiệc kẹp giấy nhỏ bé, nhưng bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác nhau như:

Nơi treo tai nghe

Làm gọn lại các mối điện

Đế đỡ điện thoại cho mục đích “tự sướng” hay những khi nghe nhạc thư giãn

 

Thế đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm tiền mua đồ văn phòng phẩm và biến góc văn phòng trở nên gọn gàng, sạch sẽ và mang nét cá nhân của mình.





Sign in to leave a comment
Doanh nghiệp coi chừng dữ liệu rò rỉ vì máy in kém bảo mật
Máy in dùng trong doanh nghiệp ngày nay tiềm ẩn nhiều rủi ro vì được kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị, nên vấn đề bị xâm nhập thông tin đáng được quan tâm
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized