Giấy PaperMax – Giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn

Thị trường giấy in tại Việt Nam hiện nay khá sôi động, có nhiều loại giấy in khác nhau về bề mặt, độ nhẵn, độ bóng, độ dày mỏng... Mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng quan trọng loại giấy nào mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và đặc biệt có giá rẻ nhất luôn được quan tâm hàng đầu.


Thị trường giấy in tại Việt Nam hiện nay khá sôi động, có nhiều loại giấy in khác nhau về bề mặt, độ nhẵn, độ bóng, độ dày mỏng... Mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng quan trọng loại giấy nào mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và đặc biệt có giá rẻ nhất luôn được quan tâm hàng đầu. 


Đối với các công ty và doanh nghiệp, việc sử dụng các văn bản, bản thảo thường xuyên, liên tục, nên công việc in ấn tài liệu mất rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt trong lúc in ấn tài liệu mà máy in luôn gặp phải tình trạng kẹt giấy, cuộn giấy, bản in gặp nhiều vấn đề về độ sắc nét, độ bóng khiến cho các nhân viên văn phòng mất nhiều thời gian để giải quyết. Về lâu dài nếu giấy in không tốt sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng cho công việc.

Thời gian gần đây, những loại giấy trôi nổi, hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc có mặt rất nhiều ở khắp mọi nơi và rất khó để phân biệt nếu không phải là người chuyên nghiệp trong ngành. Hàng nhái, hàng giả này được làm từ những thành phần pha tạp, hóa chất tổng hợp, chất tẩy trắng độc hại cho máy in và cả sức khỏe người dùng. Màu trắng của giấy không được tự nhiên, bề mặt sẽ không nhẵn bóng như những loại giấy uy tín khác.

PaperMax ra đời, một sản phẩm kết hợp giữa chất lượng tốt và giá thành hợp lý đã tạo nên làn sóng mới cho thị trường giấy in của Việt Nam hiện nay. Sản phẩm giấy in cao cấp mới này do công ty Vmax sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Indonesia, hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng. PaperMax có độ mịn hoàn hảo, độ láng tuyệt vời để tiếp mực tốt và độ trắng lên đến 95% cho ra bản in sắc nét, bắt mắt nhất. Đặc biệt, giấy PaperMax còn giải quyết được tình trạng kẹt giấy với công nghệ cắt xén cao cấp, đúng tiêu chuẩn của mọi loại máy in và hàm lượng bụi rất thấp, bảo vệ và nâng cao hiệu suất, tuổi thọ của các thiết bị văn phòng.

Theo các chuyên gia đánh giá, PaperMax có chất lượng tương đương với các nhãn hiệu giấy cao cấp khác trên thị trường mà chi phí rẻ hơn, tiết kiệm từ 20 – 30% so với giấy cùng loại. Ngoài ra, công ty Vmax còn cho tặng kèm chương trình sửa chữa và bảo hành máy in hoàn toàn miễn phí nếu do lỗi của giấy in. Với nhiều ưu thế về chất lượng và giá thành,  PaperMax được xem là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp hiện nay.

Ngoài sản xuất và phân phối giấy in, Vmax còn là nhà sản uất và cung cấp các loại mực in và thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp, công ty trên khắp cả nước. Sản phẩm công ty đa dạng, giá cạnh tranh, cam kết 100% hàng chính hãng, chính sách thanh toán linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với bất kỳ sản phẩm nào được mua tại Vmax.vn đều được đính kèm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành miễn phí nếu phát sinh ra lỗi. Vmax luôn tận tâm phục vụ và thỏa mãn yêu cầu của mọi khách hàng và đang từng bước hoàn thiện trở thành Siêu thị văn phòng số 1 cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

----------------------------

Sản phẩm giấy in PaperMax hiện đang được bán tại website Vmax.vn với giá 50.000đ/ram cho giấy 70gsm và 58.000đ/ram cho giấy 80gsm. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại website hoặc liên hệ hotline 1800.58.58.59 để được tư vấn thêm.




Sign in to leave a comment
Cách xử lý máy in khi bị kẹt giấy
Bạn gặp rắc rối khi đang in mà bị kẹt giấy. Nếu nóng vội, lôi giấy ra ngay lập tức có thể sẽ làm hỏng trục in và các bộ phận bị kẹt. Hãy cùng xem hướng dẫn dưới đây để thực hiện đúng cách và an toàn cho máy in.
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized