Cách trang trí bàn văn phòng giúp tạo hứng thú làm việc

Mỗi người sẽ có một phong cách làm việc khác nhau, tuy nhiên nhìn chung, hãy nên dành chút ít thời gian chăm chút cho góc làm việc của mình, để bạn sẽ có thêm niềm vui và động lực làm việc mỗi ngày 8 tiếng. Dưới dây, Vmax sẽ gợi ý các bạn một số cách trang trí bàn làm việc văn phòng giúp hứng thú làm việc.

Mỗi người sẽ có một phong cách làm việc khác nhau, tuy nhiên nhìn chung, hãy nên dành chút ít thời gian chăm chút cho góc làm việc của mình, để bạn sẽ có thêm niềm vui và động lực làm việc mỗi ngày 8 tiếng. Dưới dây, Vmax sẽ gợi ý các bạn một số cách trang trí bàn làm việc văn phòng giúp hứng thú làm việc.

 

Tạo dấu ấn riêng cho không gian làm việc bằng trang trí đồ cá nhân

Không gian làm việc của bạn sẽ trở nên ấm áp và gần gũi với những đồ vật nhỏ xinh, những đồ kỉ niệm nhỏ như một bức ảnh gia đình, ảnh với đám bạn bè thân hoặc những người bạn yêu quý ở góc bàn. Hoặc bạn có thể dán những tấm thiệp, treo những đồ trang trí có ý nghĩa với bản thân lên tường,… bất kể thứ gì gắn bó thân thuộc với bạn để có được không gian riêng của mình.

 Góc văn phòng

Trang trí bàn làm việc với đồ dùng cá nhân

Nếu khéo tay bạn có thể tự tạo những đồ handmade dễ thương như hộp bút, lịch để bàn hay hoa để bàn để trang trí cho nơi làm việc. Bên cạnh đó, bạn có thể sắm một số dụng cụ văn phòng phẩm khác và sắp xếp chúng một cách gọn gàng, khoa học tại nơi làm việc.

 Những thứ bạn thường dùng như lịch, cốc, bút, sổ... phải tạo cảm hứng cho bạn làm việc. Nếu có thời gian, bạn hãy đi tìm và mua những thứ phụ kiện mà mình yêu thích.

Bạn hoàn toàn có thể tạo một không gian riêng gần gũi và thân thiện như tại một căn phòng nhỏ tại nhà mình vậy.


Giảm stress với cây xanh, bể cá:

Có nhiều cách trang trí làm cho không gian nơi làm việc của bạn trở nên đặc biệt hơn như việc trang trí những khung ảnh, trưng bày những đồ chơi, vật lưu niệm nhỏ hoặc nuôi cá cảnh, đặc biệt hơn nữa là đặt các chậu cây xanh trang trí. Cây xanh vừa có thể tạo được không gian làm việc xanh sạch vừa là một hình thức giảm stress hiệu quả nhất.

Góc làm việc của bạn sẽ trở nên sống động nếu mỗi ngày bạn giành một chút thời gian ra chăm chút và ngắm nhìn chúng, sự căng thẳng, mệt mỏi trong công việc có thể bị xua tan nhanh chóng. Đồng thời, cây xanh còn có tác dụng ngăn cản các bức xạ có hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn, điều này rất tốt cho dân văn phòng.

Tuy nhiên, tùy vào không gian làm việc, bạn cần lựa chọn loại cây có kích thước phù hợp nhất. Có thể là một chậu cây xanh có kích thước lớn đặt trong phòng hoặc đơn giản nhẹ nhàng chỉ là một chậu xương rồng nhỏ đặt bàn.

Góc làm viec

Trang trí bàn làm việc với cây xanh giúp giảm stress

Chọn màu sắc êm dịu:

Mắt của bạn sẽ mỏi mệt sau một thời gian tập trung làm việc. Bởi vậy, nên chọn màu sắc êm dịu cho đồ trang trí đặt trong phòng. Thậm chí còn có thể để một khay đồ ăn màu vàng nhạt với một ít hoa quả màu xanh, vừa làm mát mắt, vừa có thể ăn trong lúc nghỉ ngơi.

 Tăng tính tiện nghi:

Bạn sẽ dành nhiều thời gian trong phòng làm việc, bởi vậy hãy biến nó thành một nơi mà bạn thích được ngâm mình trong đó. Nếu tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể mua một bộ tấm trải và mền gối để nghỉ ngơi mỗi khi mệt, hoặc mua một bộ loa để nghe giải trí... bất kỳ điều gì mà bạn yêu thích sẽ làm tăng sự sáng tạo và cảm hứng làm việc.

 Nguồn: Internet

Sign in to leave a comment
"Sở thích của bạn là gì"?- Không chỉ là câu hỏi xã giao của nhà tuyển dụng.
Nếu bạn đã hoặc sắp đi phỏng vấn xin việc, bạn rất có khả năng cao sẽ gặp câu hỏi "Sở thích của bạn là gì?" từ phía các nhà tuyển dụng. Thế nhưng, đừng vội trả lời đơn giản cho có lệ vì nghĩ đây chỉ là câu hỏi thủ tục vì nó không chỉ dừng lại ở việc xem ứng viên thích làm gì, đam mê thứ gì mà mục đích chủ yếu vẫn là để đánh giá ứng viên
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized