Bí quyết mua và dự trữ văn phòng phẩm

Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hay bất cứ một môi trường công sở nào thì những đồ dùng văn phòng phẩm giữ vai trò thiết yếu và rất quan trọng, hãy dự trữ những đồ văn phòng phẩm cần thiết.

 

Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hay bất cứ một môi trường công sở nào thì những đồ dùng văn phòng phẩm giữ vai trò thiết yếu và rất quan trọng. Để đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường và trôi chảy, hãy dự trữ những đồ văn phòng phẩm cần thiết.

Lập kế hoạch mua hàng 

Có thể hiện tại bạn chưa cần thiết nên đối với bạn vấn đề này là đơn giản, không quan trọng lắm nhưng đến khi bạn cần thiết mà không có hàng dự trữ sẵn, mộ số khó khăn sẽ phát sinh như:

Thứ nhất, bạn gọi người giao hàng gấp để đảm bảo hoạt động của công ty nhưng có thể người bán hàng đang bận đông khách hoặc vì một lý do nào đó không thể chủ động giao hàng đến cho bạn một cách nhanh chóng. Khi đó, công việc của bạn sẽ vì thế mà bị trì hoãn.
 

bí quyết dự trự văn phòng phẩm

Bạn nên lập kế hoạch mua văn phòng phẩm một tuần hoặc có thể một tháng

 
Thứ hai, bạn sẽ phải cuống cuồng khi tìm mua một loại văn phòng phẩm đang cần thiết vì thế rất có thể sẽ bị ép giá cao hơn bình thường mà vẫn phải “ngậm đắng nuốt cay”.

Trái lại khi bạn đặt hàng với số lượng lớn sẽ được khuyến mại hoặc giảm giá với giá rất mềm và chất lượng dịch vụ đảm bảo tại những nhà phần phối lớn.

Chính bởi vậy, kinh nghiệm cho dân văn phòng là hãy hoạch định cho mình kế hoặc văn phòng phẩm của một tuần hoặc nếu có điều kiện là một tháng. Đặc biệt khi hệ thống các cửa hàng văn phòng phẩm đang trong thời gian khuyến mại.
 

Chọn mua văn phòng phẩm

 
Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu sử dụng để chọn mua văn phòng phẩm phù hợp với công ty mình. Để làm tốt điều đó, trước hết bạn hãy chia văn phòng phẩm thành nhiều nhóm khác nhau với nhằm dễ lựa chọn: văn phòng phẩm ngắn hạn, văn phòng phẩm dài hạn, văn phòng phẩm quà tặng, văn phòng phẩm dùng một lần. Đối với từng loại văn phòng phẩm bạn có cách lựa chọn khác nhau.
 
- Đối với phòng phẩm dùng một lần: các loại vật dụng như dập ghim, kẹp giấy, kẹp tài liệu hay giấy note không nhất thiết bạn phải chọn những sản phẩm quá đắt tiền bởi chúng không đòi hỏi độ bền cao khi sử dụng mà chỉ dùng vài lần rồi bỏ đi.

- Đối với văn phòng phẩm ngắn hạn: như các loại bút viết, kim bấm hay giấy photo bạn cần chọn những loại có thương hiệu, ổn định  đáp ứng được nhu cầu của bạn. Cũng không nhất thiết phải chọn những loại cao cấp nhưng ví dụ như chiếc bút chẳng hạn, bạn có thể làm việc được không nếu như cây bút mực ra không đều hay hay bị tắc mực.

Đối với văn phòng phẩm dài hạn: như các loại máy chuyên dụng thì bạn nên quan tâm đến chất lượng nhiều hơn bởi những loại máy này bạn cần sử dụng lâu dài và ổn định, không phải lúc nào cũng có thể thay đổi được hoặc sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn khi gặp lỗi




- Nguồn: ST -










Sign in to leave a comment
Đi tìm sự khác biệt thú vị giữa người thành công và kẻ thất bại
Qua tranh ảnh, John Paul DeJoria đã khắc họa rất rõ nét “bức tượng của một người thành công” để chúng ta nhận ra rằng thành công không ở đâu xa xôi, mà ở chính thái độ sống của mỗi người.
Database neutralized for testing: no emails sent, etc.
Neutralized