Vmax - Siêu Thị Văn Phòng Tương Lai

Với hành trình hoạt động tích cực không ngừng nghỉ suốt 16 năm, Vmax đang hướng tới vị trí số 1, trở thành siêu thị văn phòng hàng đầu Việt Nam, là điểm dừng chân mua sắm mực in, thiết bị văn phòng,..

Vmax là ai?


Công ty TNHH Vmax – chuyên gia về mực in được thành lập vào năm 1999, chuyên sản xuất mực in tương thích cho các dòng máy HP, Canon, Epson, Samsung với tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc (OEM) giúp tiết kiệm chi phí in ấn cho Doanh nghiệp. Đồng thời cũng là nhà phân phối chính thức của Drum Fuji và mực in Sakata. Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng kinh doanh thiệt bị công nghệ, máy văn phòng và văn phòng phẩm đa dạng về chủng loại và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Với hành trình hoạt động tích cực không ngừng nghỉ suốt 16 năm, Vmax đang dần hướng tới vị trí số 1 và trở thành biểu tượng của ngành mực in ở Việt Nam, định hướng trở thành siêu thị văn phòng hàng đầu, nơi cung cấp tất cả đồ dùng, thiết bị cho văn phòng hoàn hảo, tiện nghi....

Đến với Vmax là khách hàng đang lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cạnh tranh nhất tại Việt Nam. Không những thế, Vmax còn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tiện nghi và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, đảm bảo vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Vmax - Siêu Thị Văn Phòng Tương Lai

Vmax - Trang siêu thị văn phòng online uy tín nhất

Sứ mệnh


Vmax cung cấp dịch vụ trải nghiệm và mua sắm tiện lợi nhất cho doanh nghiệp, cụ thể là: cung cấp sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng, giải pháp một cửa cho khách hàng đặt mua văn phòng phẩm/ sản phẩm kinh doanh trực tuyến.

 

Thành tựu


Nhằm tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu của mình trên phạm vi toàn quốc, suốt chặng đường 16 năm Vmax đã nhanh chóng có mặt tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ và có tổng cộng 18 đại lý trải dài từ Nam đến Bắc. Trên hành trình vươn lên vị trí dẫn đầu, mang Vmax đã gặt hái được không ít thành tựu nổi bật:

- Năm 2009, theo khảo sát của ACNielsen 100% khách hàng hài lòng với chất lượng của Vmax

- Vmax nhận giải thưởng danh hiệu bạch kim danh dự Thương hiệu đáng tin cậy từ Mạng doanh nghiệp Việt Nam.

- Vmax nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2008.

- Giấy chứng nhận chỉ số tín nhiệm TBI và là thành viên chính thức của hiệp hội mực in quốc tế I – ITC.

- Giải thưởng top 23 doanh nghiệp tiêu biểu. Xem tại đây

Vmax - Siêu Thị Văn Phòng Tương Lai

Vmax cung cấp tất cả mọi thứ mà một văn phòng hiện đại cần

Khách hàng mục tiêu


Vmax trong quá trình hình thành và phát triển đã có chiến lược thị trường và khách hàng mục tiêu khá rõ ràng. Đối với cá nhân, lứa tuổi khách hàng mà Công ty đang hướng tới là từ 22-55 tuổi, tức là lứa tuổi của người đã đi làm. Đối với khách hàng là tập thể, Công ty hướng các doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ, sau đó là đến trường học. Trong đó, nhóm đối tượng khách hàng mà Công ty đang nhắm tới là doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, là nhóm khách hàng tiềm năng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho Công ty. Cụ thể, Vmax chia thị trường thành 9 phân khúc như sau:

+ Doanh nghiệp lớn

+ Doanh nghiệp vừa

+ Doanh nghiệp nhỏ

+ Doanh nghiệp siêu nhỏ

+ Mẫu giáo

+ Giáo dục phổ thông

+ Giáo dục đại học và cao đẳng

+ Giáo dục trung cấp chuyên nghiệp

+ Cá nhân, hộ gia đình

 

Giá trị  mang đến cho khách hàng


Lấy niềm tin và sự thoả mãn của khách hàng làm mục tiêu, Vmax đã và đang không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, nhằm mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.

+ Giải pháp in ấn tiết kiệm: Lựa chọn sản phẩm Vmax giúp công ty giảm chi phí in ấn đến mức tối đa 30-60%. Đặc biệt là các loại mực tương thích chuẩn OEM nhưng giá thành tốt hơn....

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu: Vmax sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế, nhập nguyên liệu từ Nhật Bản và sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đảm bảo đem đến những bản in hoàn hảo cho người dùng. Vmax sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ nếu có sai hỏng do mực in cũa hãng gây ra và nhanh chóng có hành động khắc phục hiệu quả (tặng máy in mới nếu có lỗi do mực in Vmax gây ra)

Nhanh chóng & Tiện lợi: Đặt sản phẩm dễ dàng qua website thương mại www.vmax.vn và chọn hình thức thanh toán bạn thấy tiện lợi nhất. Sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí và nhanh chóng chuyển tới tận nơi trong vòng 4-6h. Ngoài ra, Vmax chắc chắn rằng bạn sẽ không phải chờ đợi khi cần sửa chữa hay thay mực để đảm bảo cho công việc in ấn được liên tục.

Bảo hành, bảo dưỡng chu đáo: Nhiệm vụ của Vmax không chỉ đưa tới cho bạn sản phẩm tốt mà còn đảm bảo cho sản phẩm chạy trơn tru trong quá trình sử dụng. Vì vậy với Vmax bạn hãy yên tâm về các vấn đề bảo hành, bảo trì,…

Đội ngũ kĩ thuật kinh nghiệm: Với đội ngũ nhân viên bảo hành tận tình và có kiến thức trình độ cao, Vmax sẵn sàng phục vụ khách hàng với tất cả những gì công ty có, vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi có trục trặc bạn nhé bạn sẽ được tư vấn qua số hotline: 1800.58.58.59 (Miễn phí) hoặc nhân viên kĩ thuật sẽ tới tận nơi để kiểm tra.

Vmax - Siêu Thị Văn Phòng Tương Lai

Chất lượng sản phẩm - chất lượng phục vụ là tôn chỉ hoạt động

 

Siêu thị văn phòng vmax.vn là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện & lý tưởng các sản phẩm văn phòng như máy in, mực in, máy văn phòng, văn phòng phẩm.

 

Đăng nhập để viết bình luận
Con Người Và Môi Trường - Tài Sản Quý Giá Của Vmax
Tài sản quý nhất của doanh nghiệp chính là con người và nơi để gìn giữ tài sản đó là môi trường làm việc lý tưởng. Ở Vmax cũng không ngoại lệ vì nhân viên được coi là yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính