Mẹo đơn gian để mang không khí tết đến văn phòng của bạn

Năm mới Đinh Dậu 2017 đang đến gần, cùng Vmax mang không khí tết đến văn phòng của bạn nhé!

Thật dễ dàng để mang không khí tết đến văn phòng của bạn, hãy thử những cách đơn giản dưới đây để chỗ làm việc của bạn tràn ngập không khí tết nhé.

Trang trí bằng hoa mai, hoa đào

Không khí tết tại việt nam không thể không có những cây mai khoe sắc vàng, những cành đào hồng thắm. Có thể trang trí tại văn phòng làm việc, phòng họp hay văn phòng của sếp một cành mai, cành đào sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng hơn. Bạn có thể đặt mai trên bàn làm việc, bên góc tường để chúng khoe hết sắc hương và mang mùa xuân đến cho văn phòng bạn.

Mẹo đơn gian để mang không khí tết đến văn phòng của bạn

Cắt dán hoa văn lên cửa kính

Một vài mẫu giấy được cắt xếp tỉ mỉ, khéo léo ngoài tác dụng trang trí, mà kết hợp với những phụ kiện khác như bao lì xì, cây mai, cây đào thì có thể tạo không khí xuân trong văn phòng của bạn. Đây cũng là hoạt động giúp những nhân viên trong văn phòng gắn kết và tạo không khí vui vẻ hơn trong công việc.

Mẹo đơn gian để mang không khí tết đến văn phòng của bạn

Treo bùa may mắn

Theo những người xưa, treo bùa theo con giáp của năm mới sẽ nhằm cầu mong cho một năm sắp tới vẹn toàn, viên mãn, giúp công việc trở nên suôn sẻ, thành công hơn.

Mẹo đơn gian để mang không khí tết đến văn phòng của bạn

Treo câu chúc tết, bao lì xì

Bạn có thể dễ dàng mua được những câu đối, câu chúc tết màu đỏ, hay các bao lì xì màu sắc sinh động bắt mắt, ở các cửa hàng bán đồ trang trí tết, và bạn chỉ việc treo nó trên tường, trần nhà, bàn làm việc, cửa kính...


Đăng nhập để viết bình luận
Những Website âm thanh giúp bạn tăng khả năng tập trung
Những website dưới đây sẽ giúp bạn tăng khả năng tập trung của mình cực hiệu quả
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính