Con Người Và Môi Trường - Tài Sản Quý Giá Của Vmax

Tài sản quý nhất của doanh nghiệp chính là con người và nơi để gìn giữ tài sản đó là môi trường làm việc lý tưởng. Ở Vmax cũng không ngoại lệ vì nhân viên được coi là yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công

Tài sản quý nhất của doanh nghiệp chính là con người và nơi để gìn giữ tài sản đó là môi trường làm việc lý tưởng của công ty. Ở Vmax, không ngoại lệ khi nhân sự được coi là một yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công của doanh nghiệp, công ty có khoảng 170 nhân viên, nhân sự được phân bổ theo 7 phòng ban chính.

 

Vmax-ers gắn bó trung thành với công việc


Với chính sách đãi ngộ tốt và hợp lý, nhân sự của Vmax có độ gắn bó cao và thời gian công tác khá lâu dài. Nhân viên Vmax luôn có thái độ tích cực với công việc, từ giờ giấc làm việc tới cách thức xử lý công việc đều rất chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả thành tích cao, đáp ứng được các chỉ tiêu đã đưa ra. Tại Vmax, mọi người tìm được điều mình mong muốn khi làm việc, một môi trường có cơ sở vật chất tốt, tính chất công việc phù hợp là những điều khiến mỗi Vmax-er muốn gắn bó lâu dài cũng như cống hiến hết mình cho công ty.

 

Thân thiện và vui tươi mọi lúc mọi nơi


Lúc nào cũng tươi tỉnh và tràn ngập nhiệt huyết chính là vũ khí và hành trang mà mỗi nhân viên Vmax trang bị cho mình, để không những luôn vui tươi với đồng nghiệp mỗi khi cùng nhau trao đổi công việc, mà còn dùng tinh thần đó truyền niềm tin đến với khách hàng. Với thái độ tích cực trong quá trình làm việc, các thành viên Vmax luôn niềm nở với khách hàng của mình khi tư vấn trao đổi cho dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

Con người và môi trường - Tài sản quý nhất của Vmax

Coi trọng đào tạo nhân viên chuyên nghiệp


Công ty thường xuyên đầu tư vào những chương trình và hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, cập nhật những xu hướng mới tại các công ty trên thế giới. Điển hình như việc sử dụng phần mềm đánh giá nhân viên và đo lường hiệu quả công việc (KPIs) của công ty Cloudjet Solutions, giúp điện tử hoá công tác này và tiết kiệm thời gian trong quá trình thực hiện; đo lường chính xác mức độ hiệu quả của người lao động trong việc hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Ngoài ra Vmax còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng hiệu quả các công cụ CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resources Planning) giúp tăng hiệu quả của nhân viên, giảm thiểu các sai sót và tăng cường hiệu quả giữa các phòng ban. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Giám Đốc Nguyễn Chí Thanh, công ty không ngừng cải thiện và đổi mới trong suốt 16 năm hoạt động, và là một bộ máy phối hợp hài hoà giữa người với người để hoạt động một cách trơn tru.

 

Luôn có những cuộc gặp gỡ và trao đổi thân thiện


Cấp trên công ty thường xuyên tổ chức những cuộc họp với nhân viên để cập nhật về các kế hoạch và hoạt động, cũng như lan truyền tinh thần của tầm nhìn sứ mệnh doanh nghiệp đến với các nhân viên.

Sinh hoạt văn phòng đôi lúc có thể ngột ngạt và căng thẳng, do đó mà hằng năm công ty luôn tổ chức những chuyến dã ngoại team-building, góp phần tích cực trong việc xây dựng tinh thần gắn kết nội bộ, để nhân viên cảm nhận được công ty như một căn nhà nhỏ thật sự. Đồng thời, công tác tuyển dụng đào tạo và huấn luyện được đặc biệt chú trọng, đặc biệt đội ngũ bán hàng phải thật chuyên nghiệp và tâm lý để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Con người và môi trường - Tài sản quý nhất của Vmax


Văn hóa Vmax và 5 điều thú vị khi gia nhập:


1. Được tôn trọng sự khác biệt


Vmax luôn cố gắng xây dựng văn hoá doanh nghiệp vừa hướng tới khách hàng, vừa hướng tới con người với những giá trị cốt lõi được mọi người đón nhận và chia sẻ. Đó là tôn trọng mọi cá nhân và những gì riêng biệt của họ, tạo điều kiện cho nhân viên được phát huy khả năng và chứng minh năng lực của mình.

Con người và môi trường - Tài sản quý nhất của Vmax

2. Không chỉ tinh thần, Vmax còn chú trọng .. vật chất


Thật tuyệt vời khi cơ sở vật chất luôn trong trạng thái đầy đủ và tiện nghi nhất, không gian làm việc thoải mái và tiện nghi. Điều quan trọng đó là công ty luôn lắng nghe cảm nhận và mong muốn của nhân viên về cơ sở vật chất, từ đó có những chính sách phù hợp nhằm tạo nên một không gian làm việc thoải mái không khác gì khi ở nhà.

Con người và môi trường - Tài sản quý nhất của Vmax


3. Quy định không quá khắt khe nhưng cũng không lỏng lẻo.


Những quy định của công ty giúp tạo nên một nếp sinh hoạt đúng đắn và nghiêm túc, tuy nhiên không quá gay gắt và khô khan. Từ những vấn đề đơn giản như giờ giấc làm việc cho đến những yêu cầu về doanh số, tất cả đều phải được thực hiện một cách quy chuẩn, nhưng không phải lúc nào cũng cứng nhắc mà còn tùy vào hoàn cảnh chủ quan lẫn khách quan của nhân viên và công ty. Không phải lúc nào bạn cũng chỉ ngồi, đánh máy và .. ngồi mà còn có thể nghe nhạc, đi lanh quoanh hay bàn công chuyện với đồng nghiệp kế bên.

 

4. Được sống thật


Bạn sẽ được phát biểu những gì bạn hài lòng và không hài lòng, cấp trên cũng như đồng nghiệp sẽ cân nhắc những gì bạn yêu cầu. Các đồng nghiệp trong phòng ban sẽ đối xử với bạn rất bình đẳng kể cả khi bạn … hơi khác người. Trang phục, âm nhạc, ăn uống hay phương pháp làm việc, miễn là không vượt quá khuôn khổ quy định thì bạn vẫn có thể vô tư.

Con người và môi trường - Tài sản quý nhất của Vmax


5. Quan trọng nhất là … bạn được một gia đình


Khi làm việc cùng nhau, cảm giác mọi thứ không phải là mệnh lệnh và thực thi mà là được làm từ chính sự ý thức và yêu việc của mỗi người. Vì thế mà trong Vmax luôn có những tình cảm chân thật nhất đúng nghĩa một đại gia đình.


Đăng nhập để viết bình luận
Cách để vượt qua một ngày tồi tệ trong cuộc đời bạn
Làm thế nào bạn có thể thay đổi tâm trạng khi bạn đã bắt đầu ngày mới bằng những chuyện bực dọc? Làm thế nào để ngăn chặn nỗi phiền toái đang kéo bạn lại và làm mất tinh thần hăng hái của bạn?
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính