Chọn mua loại văn phòng phẩm chất lượng tiết kiệm chi phí

Bạn mới làm công việc hành chính nhân sự, hoặc công việc bạn đang làm yêu cầu bạn phải thường xuyên chọn mua các thiết bị văn phòng phẩm cho công ty. Bạn chưa có kinh nghiệm và không biết phải làm sao để mua được các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí. Blog Vmax sẽ giúp bạn qua bài viết Chọn mua loại văn phòng phẩm chất lượng dưới đây.

Bạn mới làm công việc hành chính nhân sự, hoặc công việc bạn đang làm yêu cầu bạn phải thường xuyên chọn mua các thiết bị văn phòng phẩm cho công ty. Bạn chưa có kinh nghiệm và không biết phải làm sao để mua được các thiết bị văn phòng phẩm chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí. Blog Vmax sẽ giúp bạn qua bài viết Chọn mua loại văn phòng phẩm chất lượng dưới đây.

 

Kinh nghiệm khi đi mua hàng văn phòng phẩm là hãy áp dụng phương pháp sau:

Chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm như: văn phòng phẩm dùng một lần, văn phòng phẩm dùng ngắn hạn, văn phòng phẩm dùng dài hạn, văn phòng phẩm dùng làm quà tặng.

chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm Chia sản phẩm văn phòng phẩm làm nhiều nhóm

- Đối với văn phòng phẩm dùng một lần (như ghim giấy, kẹp giấy, giấy note):

Loại này có thể mua theo sở thích, cá tính riêng, độc lạ và tiện lợi tùy người sử dụng nhưng không nhất thiết phải mua sản phẩm chất lượng cao vì cũng không tái sử dụng nhiều lần.

 

- Đối với văn phòng phẩm dùng ngắn hạn (bút viết, kim bấm, giấy photo):

Cái quan trọng nhất ở đây chính là sự ổn định, có nghĩa là văn phòng phẩm đáp ứng đúng nhu cầu bạn cần. Ví dụ đơn giản như cây bút yêu cầu ra mực đều không bị lem hay không bị tắc mực. Hay đối với công ty thường soạn thảo văn bản, chứng từ quan trọng thì nên việc chọn loại giấy in tốt một chút, các trường hợp còn lại bạn nên chọn giấy thường để cắt giảm chi phí. Còn nếu in Hợp đồng thì lại nên chọn giấy in tốt, dày để thể hiện sự trang trọng…

 

- Đối với văn phòng phẩm dùng dài hạn (kệ, bìa lưu trữ, máy tính casio chuyên dụng):

Cái này nên quan tâm đến chất lượng văn phòng phẩm, nên chọn mua các sản phẩm uy tín, có thương hiệu, giá có thể cao hơn một chút nhưng lại sẽ tiết kiệm hơn vì không phải mua đi mua lại nhiều lần nếu bị hỏng.

Kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng Kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng

- Văn phòng phẩm quà tặng:

Dĩ nhiên nếu là để tặng thì bạn phải để ý đến thương hiệu, mẫu mã, chất lượng vì người dùng không phải là bạn mà là đối tác của bạn. Họ có thể đánh giá hình ảnh công ty bạn cũng như thái độ nhiệt tình mà bạn dành cho họ thông qua sản phẩm bạn dùng để tặng họ.

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua văn phòng phẩm chất lượng tiết kiệm chi phí theo nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn chọn lựa đúng đắng để tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm hiệu quả.

Nguồn: Internet

Đăng nhập để viết bình luận
Trắc nghiệm thực tế theo thói quen phân loại tính cách con người.
Đây là bài trắc nghiệm “USA UNO SANO URANA”, - dựa vào đặc trưng tổ chức của não trái, phải để tạo ra hai động tác mang tính thói quen giản đơn của con người. Từ đó phân tích xem người đó quen dùng não trái (lý tính, ngôn ngữ, tính toán, phân tích) hay não phải (cảm tính, trực giác, tưởng tượng, sang tạo) để tiếp nhận và xử lý thông tin, não truyền đạt sẽ quyết định một người nói năng và hành động ra sao.
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính