Vmax Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Máy In Brother Tại Việt Nam

Ngày 01/04/2016, công ty TNHH mực in Vmax (Vmax.vn) chính thức trở thành đại lý phân phối chính thức máy in Brother - một thương hiệu hàng đầu về máy in, máy fax,...với lịch sử hơn 100 năm hoạt động.

Ngày 01/04/2016, công ty TNHH Mực In Vmax (Vmax.vn) chính thức trở thành đại lý phân phối chính thức máy in Brother - một thương hiệu hàng đầu về máy in, máy fax, máy đánh chữ với lịch sử hơn 100 năm hoạt động.

 

Xuất thân từ lĩnh vực sản xuất & bán lẻ sản phẩm mực in tương thích giúp tiết kiệm chi phí in ấn cho Doanh nghiệp được thành lập từ năm 1999. Qua 17 năm hoạt động với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm văn phòng cũng như mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời đến khách hàng, Siêu thị văn phòng Vmax.vn là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện & lý tưởng các sản phẩm văn phòng như máy in, mực in, máy văn phòng, văn phòng phẩm...với các thương hiệu lớn như: Brother, Canon, HP, Xerox, Panasonic, Samsung,…Vmax vẫn đang tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp chất lượng toàn diện.

Một trong những thương hiệu thế mạnh của Vmax là việc trở thành đối tác chiến lược của Brother. Những năm qua, Vmax và Brother luôn là đối tác tin cậy của nhau, triển khai rất nhiều chương trình trao đổi, hợp tác để đưa những sản phẩm tốt nhất, đặc biệt là dòng máy in văn phòng cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.

Đến tháng 4/2016, Vmax.vn chính thức được công nhận là Đại lý phân phối chính thức sản phẩm máy in Brother. Với sự hợp tác này, Vmax được phép phân phối tất cả các dòng máy in Brother tại thị trường Việt Nam. Và một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị văn phòng, đặc biệt là máy in thương hiệu Brother. Đồng thời là động lực để Vmax càng cố gắng hết mình đưa ra thị trường không chỉ các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn, dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của hãng Brother với tiêu chí của một nhãn hiệu lớn, đáng tin cậy trên toàn thế giới với phương châm “khách hàng là trên hết”.

 

Đại diện 2 bên Brother và Vmax trong lễ kí kết hợp đồng
Đại diện hai bên lãnh đạo của Vmax và Brother sau lễ kí kết

 

Vmax.vn hiện đang phân phối các sản phẩm chính hãng Brother: Máy in laser, máy in đa chức năng, máy in phun, drum máy in, mực in laser, mực in phun,… Những sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất thương hiệu Brother phải kể đến: Máy in laser Brother HL-1211WMáy in laser Brother HL-1201Máy in nhãn Brother QL-1060NMáy in laser đa chức năng Brother MFC-L2701DWMáy in laser Brother HL-2321DMực in laser Brother TN2385,…

Công ty TNHH Mực In Vmax có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 showroom lớn tại các chi nhánh đặt tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ (xem địa chỉ chi nhánh tại đây) đế phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất.

 

VỀ BROTHER


Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Là công ty của Nhật được thành lập năm 1908, Brother có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau.

Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng mang tính đột phá cho thị trường in và hình ảnh, in nhãn và may. Sản phẩm chính bao gồm: máy in laser, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn, máy may công nghiệp và gia đình.

Tập đoàn quốc tế Brother Vietnam là chi nhánh của Brother Singapore, được thành lập năm 1989 tại Singapore. Brother Vietnam được thành lập năm 2009, văn phòng chính đặt tại Quận 3, TP.HCM và trung tâm dịch vụ đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

 

Mọi thông in về sản phẩm máy in Brother xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỰC IN VMAX

 Địa chỉ: 18A/76 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0839.119.966 Hotline: 1800.58.58.59 (Miễn phí)  Email: cskh@vmax.vn

 

 

Đăng nhập để viết bình luận
Vmax - Uy Tín Và Chất Lượng Là Hàng Đầu
Đối với doanh nghiệp thì lợi nhuận có lẽ là mục tiêu thực dụng nhất, nhưng để đạt được mục tiêu này thì doanh nghiệp cần có những nền tảng cần thiết. Đối với Vmax, chúng tôi chọn chất lượng và uy tín.
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính