Vmax - Nỗ Lực Vươn Tới Vị Trí Số 1

Thành lập từ năm 1999 với từng bước đi tròn trịa trong suốt 17 năm qua, Công ty TNHH mực in Vmax đã ngày một lớn mạnh và dần khẳng định vị trí số 1 của mình trong ngành công nghiệp in ấn

Với những bước đi đúng hướng trong việc mở rộng hệ thống phân phối và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, sau 17 năm,Công ty TNHH mực in Vmax đã trở thành công ty sản xuất và phân phối mực in hàng đầu ở Việt Nam. Từ vị trí mới này, Vmax sẽ phấn đấu để nhanh chóng vươn lên vị trí số 1.


Vmax trên con đường 16 năm của mình vẫn trung thành và giành nhiều tâm huyết cho dòng sản phẩm mực in, công ty chuyên sản xuất mực in tương thích cho các dòng máy HP, Canon, Epson, Samsung với tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc (OEM), đồng thời cũng là nhà phân phối chính thức của Drum Fuji và mực in Sakata. Bên cạnh đó, Vmax còn đang phát triển siêu thị văn phòng - nơi mua sắm văn phòng phẩm, máy in, thiết bị văn phòng cho các doanh nghiệp, trường học, hộ gia đình.

 

Khởi nghiệp gian nan


Từ một sinh viên tốt nghiệp Đại học thủy sản Nha Trang, chàng trai Nguyễn Chí Thanh đã quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Con đường tìm kiếm tương lai gian nan qua nhiều nghề khác nhau đã không làm ông nản chí, từ công nhân đóng tàu bậc 2/7 cho đến nhân viên tiếp thị, rồi trở thành một nhân viên cửa hàng máy tính. Từ một dịp may tình cờ là người chủ cửa hàng khi ấy quyết định nghỉ, ông đã có cơ hội tiếp quản và tiếp tục công việc kinh doanh. Song, vốn đã nhìn thấy một tiềm năng rất lớn trên thị trường khi để ý giá mực in lúc bấy giờ quá đắt, ông đã nắm bắt thời cơ, khởi nghiệp làm người tiên phong trong ngành sản xuất mực in với thương hiệu Vmax nhằm cung cấp một sản phẩm chất lượng và rẻ hơn cho thị trường .

Điều khó khăn đầu tiên của mực in Vmax là phải đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ vốn đã quá nhẵn mặt trên thị trường. Những hãng máy in luôn khuyến cáo khách hàng sử dụng mực in chính  hãng của họ, thậm chí họ sẽ không bảo hành nếu khách hàng sử dụng mực in của hãng khác. Từ đó hình hành những tường thành khó vượt qua cho Vmax trong tâm trí người dùng.

Giám đốc điều hành Nguyễn Chí Thanh

Chấp nhận thử thách


Tuy nhiên, doanh nghiệp đã mạnh dạn đối đầu với thử thách, vượt lên trên khó khăn và rẻ những hướng đi đầu tiên. Về mặt sản phẩm, Vmax mạnh dạn mua nguyên liệu từ Nhật Bản và sử dụng công nghệ của Mỹ, tuy nhiên nhờ lợi thế là công ty Việt sử dụng lao động Việt nên sản phẩm có giá cạnh tranh hơn, có thể tiết kiệm lên đến 60% chi phí in ấn cho khách hàng. Về mặt tìm kiếm khách hàng, thời kỳ đầu mực in Vmax thực hiện chiến lược đánh vùng ven trước rồi mới tiến vào trung tâm. Ở các tỉnh và vùng xa, sản phẩm của Vmax bán rất chạy vì rẻ hơn hàng chính hãng tới 30% mà chất lượng vẫn đảm bảo, và dần dần độ nhận diện thương hiệu tăng cao, Vmax tiến vào trung tâm thành phố và chinh phục khách hàng.

Chấp nhận thử thách

Bên cạnh đó, Công ty mực in Vmax còn chăm chút rất kỹ cho đội ngũ nhân viên bán hàng từ xa thật giỏi, trang bị cho họ đầy đủ những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để có thể giao tiếp tốt với khách hàng, xử lý các tình huống thật khôn khéo, dần dần hình thành nên một quy trình chuẩn mà mọi nhân viên phải tuân theo một cách nghiêm ngặt.

 

Sống với đam mê


Bắt nhịp rất nhanh với thị trường, Vmax đã dần dần đi vào guồng và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn, giờ đây với những giá trị cốt lõi đã trở thành kim chỉ nam, Vmax thỏa sức vẫy vùng trong “đại dương xanh” của mình. Luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Vmax mang đến cho khách hàng những sản phẩm mực in chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, điều đặc biệt được công ty hết sức chăm chút đó là dịch vụ khách hàng tuyệt vời như tư vấn trực tuyến, giao hàng tận nơi, bảo hành, sửa chữa miễn phí với thái độ thân thiện đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

mực in vmax

Không những thế, từ năm 2011 Vmax còn mở rộng kinh doanh nhiều mặt hàng trong siêu thị văn phòng của mình. Từ mực in, nay Vmax còn cung cấp văn phòng phẩm, máy in, máy văn phòng, thiết bị công nghệ, mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều hơn sự lựa chọn với những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

văn phòng phẩm đa dạng


Trái ngọt của sự nỗ lực


“Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn”. Với những bước đi tròn trịa trong suốt 17 năm, Vmax đã gặt hái được thành thành công đáng kể, công ty đã tăng trưởng hơn 30% trong năm 2012 cùng thị phần mực in tương thích đã vươn lên mức 60% cả nước so với chỉ khoảng 10% cách thời điểm đó 13 năm. Tháng 11.2009, Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen từng xếp hạng nhất cho Vmax đối với phân khúc mực in tương thích tại Việt Nam và thị phần này ngày càng được phình to ra. Tính đến năm 2013, Vmax phục vụ hơn 6000 khách hàng trong đó có 20% là các công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như ANZ, Sabeco, Dutch Lady, KPMG, Vietinbank, Vietcombank, ACB, Toshiba,v.v.. đóng góp vào hơn 80% doanh thu cho công ty. Từ doanh thu khoảng hơn 40 tỷ năm 2013 nhanh chóng chạm mốc con số gần 60 tỷ đồng năm 2014 mặc cho tình hình khủng hoảng kinh tế đang kéo dài.

Giải thưởng uy tín của Vmax 

 

Trên đỉnh thành công và nỗ lực gấp bội


Mực in Vmax hiện tại là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp in ấn tiết kiệm chất lượng cao. Tiếp nối thành công đó, công ty đã tiếp tục vạch ra những hướng đi mới tiếp nối chặng đường 17 năm rực rỡ. Vmax đang phát triển mô hình siêu thị doanh nghiệp online – nơi mua sắm lý tưởng cho các công ty, văn phòng, trường học và hộ gia đình, nhờ đó khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều vì có hẳn một không gian mua sắm riêng. Điều khiến Vmax trở nên khác biệt với hầu hết những “ông lớn” trong lĩnh vực bán hàng online hiện nay đó chính là sự chuyên biệt hóa sản phẩm cho đối tượng văn phòng và người đi làm, do đó chất lượng sản phẩm và dịch vụ được chăm chút và tốt hơn rất nhiều, tạo nên uy tín thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

vmax vượt mọi thử thách

Bên cạnh đó, công ty đang đầu tư mạnh mẽ cho đội ngũ bán hàng và Marketing, tái thiết kế lại diện mạo mới cho công ty mà bắt đầu đó là bộ nhận diện thương hiệu tinh tế và chuyên nghiệp hơn, tiếp đến là các chương trình quảng cáo khuyến mãi rầm rộ nhằm tiếp cận và cho khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Ở thời điểm hiện tại, việc kinh doanh và hoạt động tại công ty đang diễn ra hết sức sôi động. Vmax luôn chứng minh cho mọi người thấy rằng chúng tôi đang làm tốt và vị trí số 1 sẽ nằm trong tay một ngày không xa, số 1 trong ngành, số trong nền công nghiệp và số 1 trong lòng khách hàng. Số 1 không có nghĩa là đứng yên tận hưởng thành quả mà lại là một quá trình nỗ lực nhiều hơn để tạo ra những sản phẩm chất lượng và hướng tới một thị phần rộng hơn mỗi ngày.


Đăng nhập để viết bình luận
Vmax - Siêu Thị Văn Phòng Tương Lai
Với hành trình hoạt động tích cực không ngừng nghỉ suốt 16 năm, Vmax đang hướng tới vị trí số 1, trở thành siêu thị văn phòng hàng đầu Việt Nam, là điểm dừng chân mua sắm mực in, thiết bị văn phòng,..
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính