24 thói quen mỗi ngày giúp bạn thông minh hơn

Thành công bằng 1% trí tuệ sẵn có cộng với 99% sự nỗ lực rèn giũa bản thân. Trí tuệ không thể tự nhiên đột biến tăng lên trong một sớm một chiều, bạn phải phát triển trí thông minh của mình mỗi ngày.

Thành công bằng 1% trí tuệ sẵn có cộng với 99% sự nỗ lực rèn giũa bản thân. Trí tuệ không thể tự nhiên đột biến tăng lên trong một sớm một chiều, bạn phải phát triển trí thông minh của mình mỗi ngày thông qua việc hình thành những thói quen có chủ đích. 

 

Những thói quen như đọc sách, đặt câu hỏi nếu được thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn. Rất khó để trở nên thông minh hơn trong một ngày. Chính vì vậy, nếu bạn muốn làm phong phú cuộc sống và mở mang thêm nhiều kiến thức, thì dưới đây chính là những thói quen nhỏ bạn nên duy trì mỗi ngày. Hãy cùng Vmax khám phá và áp dụng vào cuộc sống, thay đổi tích cực từ mỗi cá nhân chúng ta chính là một phần của sự thay đổi thế giới.

24 thói quen mỗi ngày giúp bạn thông minh

Đăng nhập để viết bình luận
Những công cụ làm việc nhóm miễn phí không thể bỏ qua
Bạn có thể phối hợp làm việc từ xa với đồng nghiệp, quản lý công việc, tiến độ dự án khi làm việc theo nhóm  một cách hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.
Cơ sở dữ liệu được vô hiệu hóa để kiểm thử: không có email nào được gửi đi,...
Trung tính